top of page
  • lviah12

Thay dây đồng hồ đeo tay kim loại chính hãng

Giống với dây da, dây kim loại được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồng hồ. Ưu điểm dây này là sự chắc chắn, khỏe mạnh và có phần bền bỉ hơn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất là thời tiết Hà Nội thì càng phù hợp. Tuy nhiên nó dễ dàng bị phai màu, nguy hiểm hơn có thể khiến người đeo bị dị ứng nếu là đồng hồ fake, do đó, hãy tới các địa chỉ thay dây đồng hồ chính hãng uy tín Hà Nội để yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Thép 316L (Inox, thép không gỉ):

+ Ưu điểm: Là thép không gỉ được dùng phổ biến nhất, chiếm 80% thị trường đồng hồ kể cả đồng hồ chính hãng giá rẻ. Dễ gia công và phù hợp với nhiều loại đồng hồ. Giá rẻ. Với dây này khi có nhu cầu thay dây cũng sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn bởi sự phổ biến của nó.


day-deo-kim-loai-chinh-hang

+ Nhược điểm: dễ xước và phải thường xuyên đánh bóng, có thể gây kích ứng da do hợp chất Crom, niken được sử dụng trong đó.


Dây thép điểm vàng – Two – tone

+ Ưu điểm: Là dây cao cấp hơn thép 316L giá rẻ, trên bề mặt dây có điểm chi tiết vàng khiến tổng thể chiếc đồng hồ trở nên thu hút và bắt mắt hơn.


Vàng khối 18K

+ Ưu điểm: Đây là nguyên liệu được sử dụng trong chế tác dòng đồng hồ gần như cao cấp nhất. Dễ gia công và luôn mang lại sự sang trọng, quý phái cho người đeo nó. Chính vì thế rất được giới mộ đạo đồng hồ ở Hà Nội yêu thích.


+ Nhược điểm: Dễ bị méo do đặc tính hóa lỏng của vàng, giá thành rất đắt và ít cơ sở sản xuất và với dây đồng hồ này khi đi sửa chữa cũng khá khó khăn bởi đây là một chất liệu cao cấp nên các cửa hàng nhỏ lẻ ở Hà Nội rất có thể sẽ không có sẵn.



1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà...

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe...

Comments


bottom of page