top of page
  • lviah12

Citizen Eco-drive Titanium

1. Đồng hồ citizen eco-drive titanium là gì?

Năm 1996, thương hiệu đồng hồ đình đám Citizen đã mang đến một phát kiến tiên phong được mệnh danh hàm bậc di sản cho phát minh bộ máy đồng hồ thế hệ mới. Đồng hồ Eco Drive Citizen lần đầu tiên trình làng và khiến công hết sức chúng kinh ngạc.

Bất kể là nguồn sáng tự nhiên hay nhân tạo, Citizen Eco-Drive Titanium đều có khả năng hấp thụ và dự trữ năng lượng để vận hành cỗ máy bên trong liên tục mà không cần phải thay pin hay sạc điện, trữ cót bằng vận động như đồng hồ truyền thống.

Không ít lâu sau đó, đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium lại được cho ra mắt với ý tưởng bắt nguồn cảm hứng từ từ chiếc xe thám hiểm mặt trăng mạ Titanium lúc bấy giờ. Lại một lần nữa nắm vững vị thế tiên phong, Citizen kết hợp nguyên liệu đẳng cấp với độ bền tối ưu để giới thiệu đến giới mộ điệu toàn cầu.

Năm 1970 Citizen, chiếc đồng hồ mạ Titanium với tên gọi X8 Chronometer đã được nghiên cứu và phát triển thành công, đánh dấu một cột mốc cho sản phẩm đồng hồ đẳng cấp bán chạy hằng đầu trên thế giới và chưa ngừng hot cho đến thời điểm hiện nay của Citizen.

2. Giá đồng hồ citizen eco-drive titanium

Với đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ có mức giá giao động hơn so với giá đồng hồ citizen nam từ 5 triệu đến 13 triệu đồng. Khi kết hợp bộ máy năng lượng ánh sáng và vật liệu Titanium đẳng cấp, các sản phẩm đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium thường có giá ở phân khúc cao nhất trong BST Eco-drive, từ khoảng 9-13 triệu đồng.

3. Đồng hồ citizen eco-drive titanium có bền không?

Eco-Drive là bộ máy nổi bật từ nhà Citizen với khả năng vận hành bền bỉ với những nguồn sáng có sẵn trong cuộc sống hàng ngày. Qua nhiều cải tiến của hãng, những bộ máy Citizen Eco-Drive cấp tiến lần lượt được cho ra đời.

Citizen Eco-Drive Titanium là sự kết hợp của vật liệu đẳng cấp bậc nhất cùng công nghệ vận hành dự trữ năng lượng đình đám. Do đó, đây là một sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt, độ bền tối ưu bởi thương hiệu đồng hồ danh tiếng lẫy lừng số 1 Nhật Bản.

Top mẫu citizen eco-drive titanium bán chạy được ưa chuộng nhất

Citizen Eco-Drive Titanium vận hành dựa vào nguyên lý hấp thụ ánh sáng của những panel được thiết kế tinh tế trên mặt số sản phẩm. Hơn vậy, các chi tiết Titanium đắt giá đã giúp Citizen khẳng định vị thế cạnh tranh và đưa tiếng tăm Citizen Eco-Drive Titanium phổ biến trên toàn cầu.

Những tấm Panel hấp thụ ánh sáng sau khi chuyển hóa năng lượng sẽ tích trữ vào trong thiết bị tương tự pin sạc. Chúng được giới thiệu là không chứa thủy ngân nên đây là một phát minh “xanh” giảm thiểu các chất độc hại trong lĩnh vực chế tác đồng hồ đeo tay.

Hơn vậy, Titanium còn là một nguyên liệu “lành tính”, bền và nhẹ. Chúng được đánh giá là an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nên phiên bản Citizen Eco-Drive Titanium vì vậy là càng thêm được yêu mến.

>>>>> Tìm hiểu thêm một số Linh kiện đồng hồ chính hãng có thể thay khi đồng hồ bị hỏng.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà...

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe...

Comments


bottom of page