top of page
  • lviah12

Bánh xe cân bằng Rolex

Bánh Xe Cân Bằng Rolex: Glucydur

Bánh xe cân bằng Rolex và 4 vít chỉnh

Một trong những vấn đề với bánh xe cân bằng là chúng có thể thay đổi hình dạng bởi nhiệt độ và từ tính. Rolex, cũng như các thương hiệu chất lượng cao khác sử dụng một hợp kim có tên Glucydur, bao gồm beryllium, đồng và sắt đồng beryllium. Điều này cho phép có khả năng chống biến đổi hình dạng của bánh xe cân bằng do thay đổi nhiệt độ. Các thương ở các level thấp hơn sử dụng một bánh xe cân bằng lưỡng kim, và một số bánh xe cân bằng cũ có các lát giúp mở rộng hoặc làm co lại.

Bánh Xe Cân Bằng Rolex: Microstella Screws (Free Sprung)

Có hai phương pháp để điều chỉnh đó là tốc độ và phạm vi mà bánh xe cân bằng di chuyển. Rolex sử dụng bánh xe cân bằng “Free Spring”, nhờ đó không có gì ngăn cản sợi tóc thở tự nhiên. Các nhà sản xuất bộ máy tự đồng hồ tự động khác, cụ thể là ETA, sử dụng một cơ chế điều chỉnh theo đó sợi tóc được kéo dài hoặc rút ngắn bởi sự di chuyển của một chiếc ghim thông thường bao quanh tóc. Cách dễ nhất để xác định bánh xe cân bằng được quy định là tìm một biểu tượng + / – gần bánh xe cân bằng. Nếu thợ đồng hồ cần điều chỉnh độ di chuyển của bánh xe cân bằng, họ sẽ di chuyển chốt điều chỉnh theo hướng thích hợp.

Bánh Xe Cân Bằng Rolex: Microstella Screws

Mặt khác, Rolex sử dụng cân bằng lò xo và điều chỉnh quy định được thực hiện bằng cách sử dụng vít điều chỉnh Microstella. Việc điều chỉnh free sprung balance sẽ phức tạp hơn so với cân bằng quy định, nhưng có độ chính xác hơn với vít Microstella.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà...

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe...

Comments


bottom of page